Skip to content
Thursday, November 21, 2024
Search
Search
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
โครงสร้างการบริหารงาน
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
2. การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
การปฏิบัติงาน
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
3. การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
4. บริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและทรัพยากรบุคคล
5. การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
6. การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
7. การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ครูและบุคลากร
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระพลศึกษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
กลุ่มสาระการงานอาชีพ
ลูกจ้างประจำ
สื่อและแหล่งเรียนรู้ออนไลน์
ติดต่อเรา
Home
2024
September
3
O22-แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ITA
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O22-แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3 months ago
hadmin
Post navigation
O1-โครงสร้าง
O23-ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
Related Posts
ITA
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35-รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
3 months ago
hadmin
ITA
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O34-มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
3 months ago
hadmin
ITA
แผนป้องกันทุจริต
O33-รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
3 months ago
hadmin
ITA
แผนป้องกันทุจริต
O32-แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
3 months ago
hadmin
‹
›
×
‹
›
×